Thưa quí Khách hàng,Xin cảm ơn quí Khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm dịch vụ của Công ty. Được Khách hàng hài lòng là niềm mong mỏi của Công ty; nhưng chúng tôi không xem là đã hoàn thành nhiệm vụ khi dịch vụ chưa hoàn hảo mà Khách hàng vẫn hài lòng. Chúng tôi xin cảm tạ Khách hàng chỉ ra cho chúng tôi những vấn đề chưa hoàn chỉnh để chúng tôi tránh được việc có một Khách hàng nào đó không được thỏa mãn khi sử dụng dịch vụ của Công ty.
Xin cảm ơn quí Khách hàng bớt chút thời gian đánh dấu "x" vào các ô của bảng nhận xét bên dưới và gửi lại cho chúng tôi.
Trân trọng cảm ơn.
Ban điều hànhCông ty cổ phần TRANSAZ